Monday, May 23, 2016

นิทรรศการ บล็อก ของแอฟริกาใต้






+

คู่มือที่สมบูรณ์เพื่อการตลาดที่ประสบความสำเร็จนิทรรศการ - Part 1 งานแสดงสินค้าที่ดีที่สุดใบหน้าเพื่อใบหน้าโอกาสทางการตลาดให้กับ บริษัท ทั่วโลก พวกเขาให้การขายที่โดดเด่น, การตลาด, การวิจัย, การสร้างตราสินค้าทางการเงินและรางวัลอื่น ๆ สำหรับ บริษัท ที่เข้าใจพื้นฐานการตลาดบางส่วนนิทรรศการที่สำคัญ ผู้บริหารผู้มีอำนาจตัดสินใจในการจัดอันดับการจัดนิทรรศการอย่างต่อเนื่องเป็น 8220 ของพวกเขาจำนวน One8221; ทางเลือกสำหรับการได้รับข้อมูลการจัดซื้อกระดอนออกมา 12 ตัวเลือกสื่อธุรกิจอื่น ๆ รวมทั้งอีเมลโดยตรง, การโฆษณา, การตลาดทางโทรศัพท์ ฯลฯ นิทรรศการมียอดขายเท่านั้นและสื่อการตลาดที่ให้ผู้เข้าชมที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อให้ บริษัท ของคุณโดดเด่นในใบหน้าเพื่อใบหน้าขาย สภาพแวดล้อม และผู้เข้าชมเหล่านี้ลงทุนเวลาอันมีค่าของพวกเขาเองและค่าใช้จ่ายที่จะเป็นที่จัดแสดงนิทรรศการ นี่จะเป็นโอกาสทางการตลาดที่โดดเด่น Peter Drucker ในหนังสือของเขาโพสต์ในสังคมทุนน​​ิยม เรียกศตวรรษใหม่นี้อายุของความเชี่ยวชาญและความรู้ 8220; เราไม่ทำหรือย้ายสิ่ง; เราใช้ความรู้ในการ knowledge.8221; และเนื่องจากการจัดนิทรรศการเป็นโอกาสที่สำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้ UFI สมาคมทั่วโลกของอุตสาหกรรมนิทรรศการ นำเสนอทรัพยากรด้านการตลาดนี้ได้จัดแสดงนิทรรศการและ บริษัท จัดงานแสดงสินค้าที่สามารถแบ่งปันข้อมูลนี้กับผู้เข้าร่วมงานของพวกเขา มากของข้อมูลการวิจัยจะขึ้นอยู่กับการศึกษาสร้างสรรค์โดยศูนย์การแสดงสินค้าอุตสาหกรรมวิจัย (CEIR) ซึ่งตั้งอยู่ในชิคาโกรัฐอิลลินอยส์สหรัฐอเมริกา ขั้นตอนในการปฏิบัติตาม ขั้นตอนที่ 4: Pre-แสดงการติดต่อสื่อสารกับคนที่เข้ามาเป็นครั้งแรก ขั้นตอนที่ 5: Pre-แสดงการติดต่อสื่อสารกับคนที่เข้ามานาน ขั้นตอนที่ 1: การเลือกนิทรรศการที่เหมาะสมสำหรับ บริษัท ของคุณ การเลือกการจัดนิทรรศการที่ดีที่สุดที่ตรงกับยอดขายของ บริษัท ของคุณ, การตลาด, การสร้างตราสินค้าหรือวัตถุประสงค์อื่น ๆ เป็นขั้นตอนแรกของคุณไปสู่​​ความสำเร็จ มันเป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่เนื่องจากมีประมาณ 30,000 จัดนิทรรศการแบบธุรกิจกับธุรกิจที่จัดขึ้นในแต่ละปีทั่วทุกมุมโลก นี่คือความคิดบางอย่างที่จะอำนวยความสะดวกในขั้นตอนการเลือกของคุณ: 1. มุ่งเน้นไปที่การจัดนิทรรศการระดับโลกที่นำเสนอในภาคอุตสาหกรรมที่มีความเหมาะสมสำหรับ บริษัท ของคุณ 2. ประเมินผลการจัดนิทรรศการเหล่านี้ตามความสำคัญของพวกเขาในภาคนั้นเช่นเดียวกับท้องถิ่นของตนในระดับชาติหรือเสน่ห์ที่เป็นสากล ตัวอย่างเช่นวิธีการระยะเวลาที่พวกเขาได้รับการดำเนินงาน? 3. หากการแข่งขันของคุณจะจัดแสดงนิทรรศการในเหตุการณ์เหล่านี้ก็อาจจะเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีที่คุณควรพิจารณาจัดแสดงนิทรรศการ 4. ตรวจทานประชากรผู้ชม (ตัวชี้วัดการตีพิมพ์หรือข้อมูลเกี่ยวกับผู้เข้าชมร่วมงานกดวีไอพีและอื่น ๆ ) นิทรรศการรายละเอียดผู้เข้าชมควรมี บริษัท ของคุณมีศักยภาพที่ดีสำหรับการขายหรือการรวบรวมนำไปสู่​​การขาย ลูกค้าของคุณเข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการ? 5. หากโฟกัสของคุณอยู่ในการสร้างตราสินค้าของ บริษัท ผู้เข้าชมตัวชี้วัดเหล่านี้จะช่วยคุณตรวจสอบว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จนี้ 6. ตรวจสอบให้แน่ใจว่า บริษัท ผลิตนิทรรศการที่มีชื่อเสียงทางการเงินที่ดี หาวิธีนานพวกเขาได้รับในธุรกิจ 7. พื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่รวมบริการโดยการจัดนิทรรศการควรจะตรงกับความต้องการของตลาด 8. สถานที่จัดแสดงนิทรรศการจะจัดขึ้นควรได้รับการประเมินโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการให้บริการด้านเทคโนโลยีของตนหรือไม่ 9. ประเมินเมืองที่จัดแสดงนิทรรศการจะจัดขึ้นจะมีโรงแรมที่ดีใกล้เคียง? สิ่งที่เกี่ยวกับโอกาสความบันเทิงสำหรับการประชุมกับลูกค้าปัจจุบันของคุณ? 10. พิจารณาการเข้าถึงการจัดนิทรรศการทางอากาศทางรถไฟอัตโนมัติตั้งแต่นี้จะมีผลต่อการเข้าร่วมประชุม มีตัวเลือกการขนส่งอื่น ๆ ? 11. การประเมินผลการให้บริการสนับสนุนที่นำเสนอในการจัดนิทรรศการ ยกตัวอย่างเช่นบริการแปลภาษามักจะต้อง 12. ในที่สุดช่วงเวลาของปีนิทรรศการจะจัดขึ้นและการพิจารณาทางการเมืองอาจเป็นปัจจัยสำคัญ หลังจากที่มีการศึกษาอย่างละเอียดติดต่อการจัดนิทรรศการที่มีความเหมาะสมสำหรับเป้าหมายทางการตลาดของ บริษัท และความต้องการ โปรดจำไว้ว่าการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับการทำยอดขายทันทีหรืออย่างมีนัยสำคัญการลดขั้นตอนการขายสำหรับยอดขายในอนาคต ขั้นตอนที่ 2: การตั้งวัตถุประสงค์ ขั้นตอนที่สองที่มีต่อการแสดงที่ประสบความสำเร็จคือการสร้างการมีส่วนร่วมวัตถุประสงค์ของ บริษัท ของคุณ ความจริงที่น่าเศร้าก็คือว่าร้อยละ 71 ของ บริษัท exhibiting ไม่ได้กำหนดวัตถุประสงค์หรือกลยุทธ์การวางแผนสำหรับการมีส่วนร่วมของพวกเขา แม้เลวเพียงครึ่งหนึ่งของ บริษัท เหล่านี้มีวัตถุประสงค์ที่เคยผ่านไปบนขาของพวกเขา อย่างไรก็ตาม บริษัท ที่จัดตั้งและวัตถุประสงค์ตัวชี้วัดอย่างต่อเนื่องให้บรรลุความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ วัตถุประสงค์ให้ทิศทางด้านการมีส่วนร่วมจัดแสดงนิทรรศการของ บริษัท ของคุณทุกคน: กลยุทธ์การตลาดของการสร้างตราสินค้าแผนงบประมาณจัดแสดงสถาปัตยกรรม กราฟิกผลิตภัณฑ์วรรณกรรมการสนับสนุนด้านไอทีและพนักงานที่จำเป็น ขายวัตถุประสงค์: วัตถุประสงค์ยังช่วยกระตุ้นยอดขายในยืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาจะวัดในแง่ของปริมาณและคุณภาพของการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งหมายความว่าคุณควรหันวัตถุประสงค์ของ บริษัท ของคุณให้เป็นเป้าหมายส่วนบุคคลสำหรับแต่ละสมาชิกของทีมงานของคุณเพื่อให้บรรลุในการจัดนิทรรศการ การวิจัยอย่างต่อเนื่องพิสูจน์ให้เห็นว่า บริษัท ประสบความสำเร็จในการแสดงทำให้ยอดขายวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับความสำคัญของพวกเขา วัตถุประสงค์พื้นฐานในการกำหนดวัตถุประสงค์คุณต้องกำหนดสิ่งที่ บริษัท ของคุณต้องการที่จะขายส่งเสริมการตลาดแบรนด์หรือติดต่อสื่อสารในการจัดนิทรรศการและผู้ที่ วัตถุประสงค์โดยทั่วไปมีการรวมกันดังต่อไปนี้ใด ๆ : 1. เพิ่มยอดขายผ่านคำสั่งซื้อใหม่หรือนำไปสู่​​งานแสดงสินค้าที่มีคุณภาพ 2. แนะนำผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ 3. เพิ่มความสัมพันธ์ของคุณกับลูกค้าปัจจุบัน 4. การดำเนินการวิจัยตลาด 5. ได้รับชื่อที่ติดต่อสำหรับรายการอีเมลของ บริษัท 6. เปิดตลาดใหม่หรือดินแดน การเปิดรับสื่อ 7. กำไร 8. ตรวจสอบแข่งขัน 9. เสริมสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท หรือแบรนด์ วัตถุประสงค์ของการตั้งค่าเป็นขั้นตอนแรกในการจัดนิทรรศการกิจกรรมการตลาดที่ประสบความสำเร็จใด ๆ ในฐานะที่เป็นกูรูการตลาดอเรนซ์เจปีเตอร์เขียน: 8220; ถ้าคุณไม่ทราบว่าคุณกำลังจะคุณอาจจะจบลงที่ใดที่หนึ่ง else.8221; ขั้นตอนที่ 3: การตลาดเป้าหมาย ตลาดเป้าหมายเป็นขั้นตอนที่สำคัญต่อไปในกระบวนการทางการตลาดการจัดนิทรรศการ ในทางทฤษฎีค่อนข้างเรียบง่าย: คุณติดต่อผู้เข้าชมที่คุณต้องการที่จะเห็นในการจัดนิทรรศการและบอกพวกเขาที่ยืนของคุณอยู่และสิ่งที่คุณแสดง, แบรนด์, การแสดง ฯลฯ หมวดหมู่ที่ผู้เข้าชมนิทรรศการการจัดตั้งกลุ่มผู้เข้าชมประกอบด้วยประเภทต่อไปนี้: 1. ผู้ซื้อและ / หรือ specifiers ของการซื้อบางคนจะเข้าร่วมเป็นครั้งแรกในขณะที่คนอื่น ๆ มีผู้เข้าชมซื่อสัตย์, กลับมาปีแล้วปีเล่า 2. ผู้แทนกด (พิมพ์และอิเล็กทรอนิกส์) 3. บุคคลที่สำคัญมาก, วีไอพีหรือผู้ผลิตความเห็น 4. ผู้เข้าชมระหว่างประเทศ 5. นักเรียนที่อาจจะมีอิทธิพลผู้ซื้อในอนาคต 6. อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม กลุ่มเป้าหมายที่เกิดขึ้นจริงมันเป็นสิ่งสำคัญที่จุดนี้เพื่อเป็นจริงเกี่ยวกับจำนวนผู้เข้าชมคุณสามารถคาดหวังที่จะตอบสนองใด ๆ ที่จัดแสดงนิทรรศการ คุณและทีมงานจะต้องเข้าใจว่าไม่ทุกผู้เข้าชมมีความสนใจในสิ่งที่ บริษัท ของคุณจะแสดง ในความเป็นจริงการวิจัยพิสูจน์ให้เห็นว่าประมาณร้อยละ 15 ของผู้ชมนิทรรศการมีความสนใจทั่วไปในหมวดหมู่สินค้าหรือบริการใด ๆ เพื่อให้แน่ใจในการวางแผนการจัดนิทรรศการของคุณให้พิจารณาร้อยละ 10 เป็นกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงของคุณ ส่วนที่ 2 จะได้รับการตีพิมพ์ในสัปดาห์ถัดไป




No comments:

Post a Comment