Wednesday, May 25, 2016

Fxdd ยังคง อนุญาตให้ ป้องกันความเสี่ยง






+

FXDD ยังคง อนุญาตให้ ป้องกันความเสี่ยง ? ในความพยายาม ของเราที่จะ ให้ ทางออกที่ดีที่สุด สำหรับการซื้อขาย ของคุณเกี่ยวกับ กฎใหม่ NFA ใน การป้องกันความเสี่ยง โปรด ทราบว่า เราได้รับใน การติดต่อกับ NFA และ ได้นำเสนอ การแก้ปัญหา หลายอย่างที่ เราเชื่อว่าจะ รองรับ เกือบทุกประเภทของ กลยุทธ์การซื้อขาย และ สอดคล้องกับ NFA กฎ การอภิปราย ของเรากับ NFA อย่างต่อเนื่อง และเราจะ ให้คุณ ได้รับคำแนะนำ ในเวลาเฉลี่ยที่ รู้ว่า FXDD จะทำให้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในทันทีเพื่อ แพลตฟอร์ม ใด ๆ และ ที่คุณ จะได้รับคำแนะนำ อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะมี การเปลี่ยนแปลงที่เสนอ ใด ๆ FXDD ไม่ มี การป้องกันความเสี่ยง ที่ช่วยให้ลูกค้า ที่จะเปิด การซื้อขาย สั้นและระยะยาว ใน คู่ เดียวกันพร้อมกัน ในแพลตฟอร์ม MetaTrader ของเรา นี้น่าจะ หมายความว่า เมื่อ เปิด ตลาด อีกครั้งหลังจากที่ FXDD วันหยุดสุดสัปดาห์ ยัง จะช่วยให้ การป้องกันความเสี่ยง ใน บัญชี ของพวกเขา MetaTrader นอกจากนี้ยังดูเหมือน จะบ่งบอก ว่าหลังจาก วันหยุดสุดสัปดาห์ FXDD จะ ละเมิด กฎ NFA 2-43 (ข) นี้จะเป็น สถานการณ์ที่น่าสนใจ ที่จะเก็บตา บน !




No comments:

Post a Comment