Friday, June 3, 2016

วัน ที่เรียบง่าย กลยุทธ์การซื้อขาย






+

วันที่เรียบง่ายกลยุทธ์การซื้อขาย การทำงานกับผู้ค้าทั่วโลก Ive สังเกตเห็นเป็นเรื่องธรรมดา ผู้ค้าวันให้วิธีการซื้อขายที่มีความซับซ้อนมากเกินไป! พวกเขาพล็อตของตัวชี้วัดหลายสิบบนหน้าจอซื้อขายของพวกเขาแล้วล้มเหลวที่จะเข้าสู่การซื้อขายด้วยความมั่นใจ ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการที่จะมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจซื้อขายของคุณโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายวันที่เรียบง่ายที่อาศัยเพียงสองตัวชี้วัด อะไรที่ดีที่สุดสำหรับตลาดนี้กลยุทธ์การซื้อขายหรือไม่ กลยุทธ์นี้เป็นแนวโน้มกลยุทธ์ที่เรียบง่ายต่อไปนี้ที่ควรจะทำงานในตลาดใด ๆ แต่เป็นผู้ประกอบการวันที่ฉันชอบที่จะซื้อขายฟิวเจอร์ส ที่ถอดแบบมาจากการค้าเราค้ากลยุทธ์นี้อาศัยอยู่ในห้องพักการซื้อขายสดของเราในตลาดต่อไปนี้: E-SP มินิ E-มินิดาวโจนส์ E-มินิ SP MidCap FX ยูโร 30 ปี T-พันธบัตร วิธีการตั้งค่าซอฟท์แวแผนภูมิของคุณ เมื่อเลือกระยะเวลาที่เราชอบติ๊กแผนภูมิสำหรับกลยุทธ์นี้ หากคุณไม่คุ้นเคยกับแผนภูมิเห็บบาร์ติ๊กเสร็จสมบูรณ์หลังจากที่มีหมายเลขเฉพาะของการซื้อขายแทนกรอบเวลาเช่นบาร์ 5 หรือ 15 นาที เป็นตัวอย่างที่ผมใช้แผนภูมิเห็บ 4500 ขึ้นเครื่องหมาย SP E-มินิ ซึ่งหมายความว่าบาร์หรือเทียนเป็นพล็อตทุกการซื้อขาย 4,500 บาร์สามารถใช้เวลา 2-5 นาทีเพื่อให้ แต่เวลาจริงที่ใช้ในการดำเนินเรื่องไม่ได้จริงๆ ทั้งหมดที่นับเป็นจำนวนการซื้อขายที่ได้รับการดำเนินการในตลาด ประโยชน์ของการใช้แผนภูมิเห็บคือจำนวนของบาร์จะเพิ่มขึ้นและลดลงขึ้นอยู่กับความผันผวน เมื่อตลาดมีการย้ายและมีการซื้อขายมากขึ้นคุณจะมีแถบมากขึ้น หากตลาดมีความเงียบสงบคุณจะมีแถบน​​้อย ตัวอย่างเช่นการตั้งค่าของการซื้อขาย 4,500 สำหรับ E-SP ขนาดเล็กมักจะผลิตระหว่างวันที่ 7 และ 10 บาร์ในช่วง 17 ชั่วโมงที่เซสชั่นในชั่วข้ามคืน (16:30 น EST และ 09:30 EST) ตั้งแต่ SP E-มินิไม่ได้ การซื้อขายในช่วงเวลานี้ อย่างไรก็ตามในสองชั่วโมงแรกของการซื้อขายที่ใช้งาน (09:30-11:30 EST) คุณสามารถคาดหวังระหว่างวันที่ 16 และ 24 บาร์ขึ้นอยู่กับกิจกรรมการซื้อขายของวันที่ แผนภูมิติ๊กเอาเวลาที่ปัจจัยจากชาร์ตและเพิ่มปริมาณและความผันผวนกับบาร์ของคุณ ให้มันลองและคุณอาจพบว่าชาร์ตเห็บเป็นวิธีที่ง่ายที่จะเห็นการเคลื่อนไหวระหว่างวันในตลาดคุณค้า บันทึก . เราปรับปรุงการตั้งค่าเห็บสำหรับตลาดที่เราทำตาม 2-3 ครั้งต่อปีเนื่องจากความผันผวนในตลาดสามารถเปลี่ยน ขั้นตอนต่อไปคือการเพิ่มความนิยม MACD ดัชนีแผนภูมิ เพียงแค่ใช้การตั้งค่ามาตรฐาน: 26 สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช้า 12 สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและ 9 สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของ MACD 8220; สัญญาณ line8221; ฉันใช้ MACD เพื่อระบุทิศทางของตลาด แต่ฉันใช้มันกับบิดน้อย: ตลาดอยู่ในขาขึ้นถ้า MACD อยู่เหนือเส้นสัญญาณและเหนือเส้นศูนย์ ตลาดอยู่ในขาลงถ้า MACD อยู่ด้านล่างสายสัญญาณและใต้เส้นศูนย์ ซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิของฉันช่วยให้ฉันไปสีบาร์ตามเกณฑ์ที่แน่นอนและดังนั้นฉันกำลังการระบายสีบาร์ในขาขึ้น (ตามนิยามข้างต้น) สีเขียวและบาร์ในขาลงสีแดง เพื่อหลีกเลี่ยงการถูก whipsawed ในตลาดและด้านข้างเพียงจับแนวโน้มที่แข็งแกร่งเราจะเพิ่มตัวบ่งชี้ที่สอง: แถบ Bollinger เราจะใช้การตั้งค่าต่อไปนี้: 12 สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน คุณสามารถค้นหาโอกาสในการซื้อขายระหว่างวันตลอดทั้งวันกับ TradingMarkets อยู่ Screener ที่มีการปรับปรุงเวลาจริงในวันที่ 20 ราคาที่นิยมและชี้วัดทางเทคนิค 8230; คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้วิธีการ สัญญาณเข้า เราใช้แถบ Bollinger เพื่อตรวจสอบสัญญาณการเข้ามาของเรา: ป้อนยาวที่มีคำสั่งหยุดที่ค่าของสังคม Bollinger วงถ้าตลาดอยู่ในขาขึ้น (ดูคำนิยามข้างต้น) ถ้าคุณไม่ได้เต็มไปปรับเพื่อหยุดของคุณที่จะสะท้อนให้เห็นถึงค่า Bollinger วงบนตราบใดที่เรายังคงอยู่ในขาขึ้น ใส่สั้นที่มีคำสั่งหยุดที่ค่าของ Bollinger วงล่างถ้าตลาดอยู่ในช่วงขาลง (ดูคำนิยามข้างต้น) ถ้าคุณไม่ได้เต็มไปปรับเพื่อหยุดของคุณที่จะสะท้อนให้เห็นถึงล่าง Bollinger วงตราบใดที่เรายังคงอยู่ในช่วงขาลง โดยการใช้คำสั่งหยุดเราเท่านั้นที่จะถูกเรียกถ้าราคาผลักดันให้ผ่าน Bollinger Band, ซึ่งสามารถส่งสัญญาณต่อเนื่องของแนวโน้มที่ คุณจะเห็นว่ากฎง่ายๆเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถจับแนวโน้มที่แข็งแกร่งและว่าการใช้แถบ Bollinger จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการหลาย 8220; signals8221 เท็จ ;. ออกจากสัญญาณ ในกลยุทธ์การซื้อขายที่เรียบง่ายของเราที่เรากำลังใช้ออกจากความผันผวนตาม เป้าหมายของเราคือเพื่อรองรับสภาพตลาดที่แตกต่างกันโดยใช้หยุดที่กว้างขึ้นและเป้าหมายกำไรในตลาดที่ผันผวนในขณะที่ใช้ป้ายขนาดเล็กและเป้าหมายกำไรในตลาดที่เงียบสงบ เราวัดความผันผวนของตลาดโดยใช้ช่วงเฉลี่ยต่อวัน (ADR) เพื่อที่จะคำนวณ ADR เราวัดระยะห่างระหว่างรายวันสูงและต่ำรายวัน และสร้างค่าเฉลี่ยในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา: ในแผนภูมิข้างล่างนี้คุณจะเห็นว่าในช่วงที่ชีวิตประจำวันเมื่อ 25 มีนาคม 2009 ใน SP E-มินิเป็น 36 คะแนน คุณเพียงแค่การคำนวณช่วงนี้ผ่านมา 7 วันและได้รับช่วงเฉลี่ยต่อวัน (ADR): เราใช้ ADR นี้ในการคำนวณการสูญเสียหยุดและเป้าหมายกำไรของเรา: Stop Loss = 0.10 * ADR กำไรเป้าหมาย ADR = 0.15 * ที่คุณสามารถดูเราใช้ 10% ของช่วงเฉลี่ยต่อวันเป็นหยุดการสูญเสียและ 15% ของ ADR เป็นเป้าหมายกำไร ผมขอแนะนำให้ใช้เป้าหมายกำไรที่จะใช้ผลกำไรและได้รับการออกของการค้าก่อนที่จะหันหลังให้กับคุณ นอกเหนือไปจากเป้าหมายกำไรของเราและหยุดการสูญเสียเราจะปิดการค้าถ้าบาร์เสร็จสมบูรณ์และเราจะเห็นครอสโอเวอร์ MACD ถ้าเรามีความยาวและ MACD ข้ามกลับมาต่ำกว่าเส้นสัญญาณหรือสั้นและ MACD ข้ามกลับมาเหนือเส้นสัญญาณที่เราต้องการที่จะปิดการค้าที่จะได้รับออกจากตำแหน่งในกรณีที่แนวโน้มการกลับรายการการ กลยุทธ์นี้เป็นวันที่เรียบง่ายกลยุทธ์การซื้อขาย thats ง่ายต่อการเข้าใจและดำเนินการ ทดสอบออกและคุณจะประหลาดใจที่วิธีการที่แข็งแกร่งมันเป็น เมื่อคุณมีความคุ้นเคยกับกฎพื้นฐานพิจารณาใช้มาตรการการตั้งค่าการซื้อขายส่วนบุคคลของคุณเช่นการปรับเข้าและออกจากตำแหน่งโดยใช้หยุดต่อท้ายหรือตัวกรองใด ๆ เพิ่มเติมที่คุณมีความสะดวกสบายด้วย ทั้งหมดที่ดีที่สุดในการซื้อขายของคุณ




No comments:

Post a Comment