Wednesday, June 1, 2016

Gi joe retaliation ซื้อขายบัตร มี ความประหลาดใจที่ โรงเรียนเก่า ที่ดี






+

G. I. โจ: Retaliation ซื้อขายบัตรมีความประหลาดใจที่โรงเรียนเก่าที่ดี ในขณะที่สั้น ๆ แล้วขอบคุณผอม, GeneralsJoes ยากจนข่าวของลำไส้ โจ: Retaliation ซื้อขายบัตรถูกปล่อยออกมาอย่างเงียบ ๆ ผ่าน Enterplay แม้ว่าราคาดูเหมือนบิตแข็งผมสั่งไม่กี่และพบว่าการกำหนดราคาที่ไม่ได้เกือบไม่ดีเท่าที่ผมเคยกลัว ราคารายการสำหรับ Party Pack ที่บนเว็บไซต์ EnterPlay จริงไม่ได้หมายความ 8220 6 3 Packs8221 ;, ซึ่งเป็นจำนวน 18 ใบ ผมได้รับคำสั่งไม่กี่และพวกเขามาถึงในขณะที่ผมอยู่ในอินเดียแนโพลิ ผมแตกพวกเขาเปิดคืนที่ผ่านมาและเป็นคนน่ารักประหลาดใจ อิ่มไม่ซื้อขายสะสมการ์ดมาก แต่เป็นคนที่มีหุ้นยุติธรรมของเขาเป็นเด็กเปิดแพ็คเหล่านี้นำกลับมาสนุกมากบางความทรงจำที่โรงเรียนเก่า แต่ละแพ็คมาพร้อมกับสามใบและแผ่นรอยสักชั่วคราวและแม้กระทั่งรอยสักที่ตัวเองมีความสวยงามออกแบบที่ประณีต ตามที่ EnterPlay มีทั้งหมด 48 ใบ เหล่านี้รวมถึง 39 ใบของหลายฉากและตัวละครในภาพยนตร์แล้ว 9 8220; cards8221 ตัวละคร; ซึ่งแต่ละคนมีส่วนของโปสเตอร์หนังบนหลัง ฉันไม่ได้รับคอลเลกชันที่สมบูรณ์แบบด้วยการซื้อของฉัน (ซึ่งจบลงด้วยการที่ 3 8220; พรรค Packs8221; ให้ฉัน 54 บัตรทั้งหมด) แต่ผมก็สามารถที่จะทำคะแนนส่วนใหญ่ของบัตรเพื่อให้คอลเลกชัน ที่ 5.94 $ 18 บัตรมันไม่ได้ทั้งหมดว่าค่าใช้จ่ายที่ต้องห้ามอย่างใดอย่างหนึ่ง สำหรับคุณการซื้อขายสะสมการ์ดหรือคนที่เพียงแค่ต้องการเขย่าเบา ๆ บางบัตรเก่าเก็บรวบรวมความทรงจำที่ผมขอแนะนำให้หยิบขึ้นมาบางส่วนของพวกเขาจาก EnterPlay คุณจะได้รับบางภาพของตัวละครเย็นปิดบัง (เช่นคลัทช์และตัวแทนจำหน่ายเมาส์) และบางรายละเอียดเพิ่มเติมเบื้องหลังบางอย่างที่ถูกตัดออกจากภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย (เช่นฉากบาร์) ตรวจสอบแกลเลอรี่ของฉันของบัตรด้านล่างหรือถ้าคุณต้องการที่จะซื้อบางส่วนของบัตรตีขึ้นใส่เล่น จากนั้นเมื่อคุณได้รับพวงแจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการที่จะค้า! ฉันจำเป็นบางอย่าง แต่ผมไม่แน่ใจว่าผมพร้อมที่จะให้อีก 30 $ ซื้อ :)




No comments:

Post a Comment