Wednesday, June 8, 2016

ความคิดเห็น gci การเงิน






+

มอลตา, อเล็กซ์ ส่วนใหญ่ของเรามีความพึงพอใจผู้ค้าใช้จ่ายซื้อขายเวลาการทำกำไรและการขยายความรู้ของเราสำหรับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง มันเป็นความสงสารว่าเราไม่ได้หาเวลาเพื่อให้การแสดงความคิดเห็นของเราและจากนั้นได้ตามปกติเพียง แต่บ่นชัย อย่างไรก็ตามผมจะใช้โอกาสในช่วงพักสิงหาคมในขณะนี้ที่จะแบ่งปันประสบการณ์ที่กว้างขวางของฉันกับประชาชนทั่วไปและผู้ประกอบการค้าในอนาคต เมื่อฉันเปิดบัญชีครั้งแรกของฉันกับ GCI ในปี 2005 มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ผมว่าผมจะอยู่เป็นปีหรือสองปีและพยายามที่โบรกเกอร์อื่น ตอนนี้ความเป็นจริงตัวเองว่าผมค้ากับนายหน้าเหมือนกันสำหรับทศวรรษที่ผ่านมาพูดดังพอ ผมเข้าเยี่ยมชมการประชุมไม่กี่ Forex Expo และก็สามารถที่จะเห็นความหลากหลายของข้อเสนอ; แต่ยิ่งผมสำรวจเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายที่ผมต้องอยู่กับ GCI คำแนะนำแรกของฉันที่จะเป็นผู้ประกอบการมือใหม่คือการละเลยความคิดเห็นทั้งหมดในสุทธิและลองด้วยตัวคุณเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีความสนใจที่จะมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องและการเรียนรู้ จำนวนของทรัพยากรการศึกษา + สัญญาณฟรีมีความโดดเด่น คุณลักษณะการป้องกันความเสี่ยง, การสนับสนุนการดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพดำเนินการอย่างรวดเร็วของการสั่งซื้อทั้งหมดดอกเบี้ยทุนซอฟต์แวร์การซื้อขายของฉันและมติของปัญหาเล็กน้อยคือบางส่วนของเกณฑ์ที่ทำให้ผมเป็นผู้ประกอบการพึงพอใจและประสบความสำเร็จกับ GCI เรียนรู้เกี่ยวกับข้อ จำกัด แพลตฟอร์ม (ซึ่งนายหน้าทุกคนมีอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากลักษณะของกระบวนการซื้อขาย) เป็นหนึ่งในบทเรียนที่สำคัญที่สุดของฉัน คำแนะนำที่สองของฉันที่จะเป็นผู้ประกอบการมือใหม่คือการสำรวจคุณลักษณะแพลตฟอร์มทั้งหมดในรายละเอียด นี้จะนำความสะดวกในการซื้อขายแทนการโทษนายหน้าใด ๆ ฉันให้คำแนะนำที่สูงที่สุดของฉันสำหรับ GCI และในกรณีของคำถามใด ๆ เพียงแค่ถามฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Tags: GCI ความคิดเห็นทางการเงิน




No comments:

Post a Comment